Trong một lần đi lạc do cứ để bus đi tới đâu thì tới ở Seoul, mình vô tình đi vào một khu phố nhỏ nhưng dễ thương ở giữa lòng thành phố.

Khu này gần như không có khách du lịch. Lúc khoảng hơn 08.30 tối, khu phố khá đông những người đi chợ đêm, những người công sở đi làm về trễ. Lúc này mình cũng đã đi bộ cả ngày trời rồi, khá mệt, nên thèm một món gì vừa ấm nóng, vừa đậm vị. Hên sao gặp ngay một quán mì bên đường. Mình chẳng nhìn biển hiệu gì đâu, cứ vào gọi đại thôi. Mình ăn một món mì sủi cảo có vừa mì sợi vừa sủi cảo lại có sốt ớt cay cay, giữa trời lạnh cuối thu đầu đông có 2 độ C cảm thấy rất đã.

Ăn xong đi ra ngoài mới biết quán này cũng khá đình đám, lên chương trình truyền hình này nọ. Cái mình thích của những quán mì Hàn Quốc là thường họ luôn cho nước uống miễn phí và những món ăn kèm cho đỡ ngán. So với phở Việt Nam và một số món mì Nhật hay mì Hoa khác thì mình vẫn thấy không ngon bằng, nhưng giữa trời lạnh lại còn vô tình vào được quán mì ngon thì thật không thích gì bằng, coi như cũng là một cái duyên của một ngày du lịch!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes:

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Cloud No. 9